Tập đoàn Sunshine giới thiệu dự án chung cư siêu cao cấp nhìn ra sông Sài Gòn

Tập đoàn Sunshine giới thiệu dự án chung cư siêu cao cấp nhìn ra sông Sài Gòn Dự án Căn hộ Merry Land

Hotline 0931342229

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Tập đoàn Sunshine giới thiệu dự án chung cư siêu cao cấp nhìn ra sông Sài Gòn


Sunshine Venicia, một dự án căn hộ siêu cao cấp tại Quận 2 của Tập đoàn Sunshine - một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam - sẽ được tung ra thị trường vào tháng Tư. Là nhóm phát triển hàng đầu nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sunshine Venicia có thiết kế miễn phí, cung cấp 100% cho các căn hộ 6 đến 12 bề mặt tiếp nhận ánh sáng.

Một phần của ngôi làng sang trọng Bình An, Sunshine Venicia tiếp giáp với Thành phố Mới Thủ Thi nổi tiếng với những khu biệt thự cao cấp và là địa điểm lý tưởng để phát triển bất động sản cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là cái gọi là thị trấn tỷ phú tỷ đô với những biệt thự trị giá hàng trăm triệu đô la nằm giữa những cây xanh tươi tốt và những con đường nội bộ thoáng mát.

Phường Bình An gần đây đã trở thành lựa chọn hàng đầu của những người giàu có và cộng đồng doanh nhân đang tìm cách định cư trên khu vực Môi trường sống trong lành, thanh bình và lãng mạn gần sông Sài Gòn và đối diện với tòa nhà mang tính biểu tượng Landmark 81 và Vinhomes Central Park. Cư dân của làng Bình An không cần phải lưu thông quá nhiều như những người ở Thảo Điền, và sẽ tìm thấy một nơi trú ẩn an toàn được che chắn khỏi sự nhộn nhịp của các quận trung tâm thương mại khác như Quận 1.
Nằm trong phân khúc siêu sang trọng, Sunshine Venicia cung cấp một nguồn cung hạn chế với 245 căn hộ chung cư và biệt thự trên bầu trời. Sự khan hiếm căn hộ là một trong những yếu tố làm nổi bật tính độc quyền của dự án, theo nhà phát triển. Ngoài ra, do các căn hộ giá trị cao, chủ sở hữu là những người giàu có, đảm bảo rằng cộng đồng cư dân của Sunshine Venicia, sẽ là một nơi hoàn hảo phù hợp với khu vực thiên nhiên hoang dã.

Các căn hộ tại Sunshine Venicia tự hào có thiết kế độc đáo cho toàn bộ trung tâm bất động sản phía Nam. Mỗi căn hộ được tạo kiểu theo hoa huệ - một loài hoa biểu tượng của Ý - với nhụy hoa là khu vực sinh hoạt chung và mỗi cánh hoa là một phòng chức năng - mỗi ngăn cách nhau bởi những hàng vườn tuyệt vời. Với thiết kế này, tất cả các phòng chức năng là những hòn đảo riêng biệt giữa những khu vườn thơ mộng và yên bình.

Không giống như các ban công bê tông cứng nhắc và đơn giản thường xuyên tô điểm cho các tòa nhà chung cư trong chợ, ban công của Sunshine Venicia giống như những con đường uốn lượn rải rác với những vườn hoa tuyệt vời, với các phòng trưng bày ảnh ở hai bên. Hiện tại không có dự án bất động sản nào khác trong thành phố có thiết kế ban công độc đáo như vậy.

Ngoài ra, các kiến ​​trúc sư của Sunshine Venicia giữ sự riêng tư của mỗi cư dân ở trên đỉnh tâm trí của họ ở mỗi bước. Điều này lên đến đỉnh điểm trong mỗi căn hộ tại dự án chung cư được kết nối và tách biệt khỏi khu vườn xinh đẹp bằng những con hẻm nhỏ nhưng lãng mạn dẫn đến lối vào. Thiết kế này khác xa so với các thiết kế biệt thự nhà liền kề và sân thượng thông thường ở thành phố Hồ Chí Minh, nơi lối vào xếp hàng cạnh nhau.
Ước tính thô cho thấy với thiết kế khác biệt như vậy, mỗi căn hộ ba phòng ngủ tại Sunshine Venicia có hơn ba khu vườn, lập kỷ lục trong phân khúc cao cấp trong thành phố.

Mỗi tầng tại Sunshine Venicia có số lượng căn hộ hạn chế, trung bình hai căn hộ mỗi tầng có thang máy riêng cho từng căn hộ. Để tối ưu hóa khu vực thương mại, hầu hết các dự án chung cư tại Thành phố Hồ Chí Minh đều đặt khá nhiều căn hộ ở mỗi tầng, chỉ để lại một vài căn hộ mặt tiền ở mỗi tầng. Tuy nhiên, chúng tôi tại Tập đoàn Ánh Dương đã không đi theo hướng đó cho dòng sản phẩm của mình, Chuyên gia phát triển dự án cho biết.

Về thiết kế của Sunshune Venicia, kiến ​​trúc sư Hoàng Thy Phong, người chuyên thiết kế căn hộ cao cấp, cho biết: Đây là thiết kế độc quyền nhất ở Đông Nam Á, chưa một nhà phát triển nào ở Việt Nam từng tạo ra một thứ như thế này.

Theo Phong Phong, thành phố Hồ Chí Minh hiện đang có hơn 200 dự án căn hộ, và hầu hết tập trung vào việc thúc đẩy các tiện ích mà họ có. Tuy nhiên, để xác định đẳng cấp của một dự án căn hộ, điều quan trọng là phải nhìn xa hơn số lượng tiện ích tại thiết kế kiến ​​trúc. Hầu hết các dự án cao cấp cung cấp các thiết kế độc đáo để mang lại trải nghiệm giật gân cho khách hàng.
Bên cạnh kiến ​​trúc cao cấp, Sunshine Venicia mang phong cách Ý tuyệt đẹp, từ những vườn nho và chanh đầy nắng, những vườn hoa huệ bất tận, và đài phun nước theo phong cách Phục hưng cho đến những con hẻm nhỏ uốn lượn, duyên dáng được trang trí với bệ hoa hồng.

Bục giảng là nơi tập trung nhiều cửa hàng trà, spa và nhà hàng khác nhau dưới sảnh chính là phòng trưng bày nghệ thuật và vòm theo phong cách châu Âu. Đáng chú ý, toàn bộ dự án được bảo vệ bởi kính chống tia cực tím và được hỗ trợ bởi công nghệ 4.0, hầu hết nội thất và thiết bị sẽ được nhập khẩu từ Liên minh châu Âu.