Giá máy bay phun thuốc trừ sâu không người lái là bao nhiêu?

Giá máy bay phun thuốc trừ sâu không người lái là bao nhiêu? Dự án Căn hộ Merry Land

Hotline 0931342229

Thứ Tư, 16 tháng 2, 2022

Giá máy bay phun thuốc trừ sâu không người lái là bao nhiêu?

Máy bay phun thuốc trừ sâu không còn quá xa lạ đối với tất cả mọi người làm nông nghiệp. Bởi máy bay phun thuốc trừ sâu mang đến hiệu quả vượt trội, tiết kiệm chi phí,  100% vận hành tự động; dễ dàng lắp ráp và dễ sử dụng. Vì thế, nhiều gia đình muốn nâng cao hiệu quả canh tác, kiếm thêm nguồn thu nhập bằng dịch vụ phun thuê. Nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống và nâng cao thu nhập ổn định hơn. Tuy nhiên, nỗi lo lớn nhất của bà con là về giá máy bay phun thuốc trừ sâu. Cùng BANI GLOBAL tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Giá máy bay phun thuốc trừ sâu pg40


Máy bay phun thuốc không người lái PG40 - Tiết kiệm chi phí, sức mạnh vượt trội

Máy bay không người lái trong nông nghiệp PG40 là bản nâng cấp hoàn toàn mới năm 2021. Máy bay không người lái PG40 đa chức năng bao gồm (bón phân, gieo hạt, phun thuốc). Đồng thời, cũng sự kết hợp của công nghệ trí tuệ nhân tạo và công nghệ ly tâm vượt trội. Mang đến giải pháp sản xuất nông nghiệp thông minh, hiệu quả, an toàn và tiết kiệm cho ngành nông nghiệp.

Giá máy bay phun thuốc trừ sâu
  • Công nghệ định vị RTK thế hệ mới
  • Công nghệ phun ly tâm thế hệ nâng cấp mới
  • Tích Hợp Chức Năng 3 Trong 1( Gieo Sạ, Rải Phân, Bón Phân)
  • Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vượt trội
  • Hệ thống Radar đa hướng với đa góc nhìn 

Lợi ích của việc sử dụng máy bay phun thuốc trừ sâu PG40 

1. Giải quyết bài toán thiếu nhân công và chi phí phun thuốc trừ sâu

Tình trạng thiếu nhân công ở khu vực nông thôn ngày càng khan hiếm. Vì thế, chi phí thuê nhân công cũng rất mắc mà lại không có người làm. Do việc phun thuốc ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người phun. Nên nhiều người đã ngậm ngùi bỏ nghề, mặc dù lương cao. Máy bay xịt thuốc PG40 có thể đảm nhiệm công việc phun của 40 -60 nhân công làm bằng phương pháp thủ công. Vì vậy, dịch vụ phun thuốc bằng máy bay BANI GLOBAL sẽ vô cùng tiện lợi; tiết kiệm chi phí rất nhiều lần so với thuê nhân công. 
Bà con chỉ cần bỏ từ 180 - 200 nghìn đồng/ha dành cho diện tích lúa. Về việc phun thuốc cho cây ăn trái sẽ nhiều hơn do độ khó của cây có độ cao khác nhau với chi phí dao động từ 350 - 400 nghìn đồng/ha. Mặt khác, đây cũng là lĩnh vực tiềm năng để khởi nghiệp và tỷ lệ thu hồi vốn cao cho bà con nhà nông. Đồng thời, tiết kiệm lên đến 90% lượng nước; 30% chi phí thuốc trừ sâu và thuốc BVTV. 

>>Xem thêm: Giảm nhân công, tiết kiệm chi phí bằng máy bay không người lái tại đây.

2. Nâng cao chất lượng nông sản, hiệu suất làm việc


Trong quá trình chăm sóc cây trồng gặp sâu bệnh hại, máy bay phun thuốc PG40 là biện pháp kịp thời và nhanh chóng để hạn chế tối đa thiệt hại không đáng có. Chất lượng nông sản khi sử dụng máy bay phun thuốc để chăm sóc đều được đánh giá cao về tiêu chí xanh- sạch ít sử dụng thuốc BVTV. Điều này góp phần vào công cuộc nói không với thuốc BVTV ở cây trồng. 
Giá máy bay phun thuốc trừ sâu



>>Xem thêm: Cách phun thuốc trừ sâu an toàn và hiệu quả tại đây

3. Chung tay bảo vệ môi trường đất, nước 

Máy bay phun thuốc trừ sâu PG40 trang bị hệ thống giám sát định vị; công nghệ phun ly tâm thế hệ thứ 4. Giúp tiết kiệm gần 30% lượng thuốc BVTV. Bởi hạt thuốc khi phun được cắt cực nhỏ; giúp phun chính xác hơn, thẩm thấu hơn ngay sau mặt lá; hạn chế tối đa lượng thuốc phát tán ra môi trường ngoài. Góp phần bảo vệ môi trường đất, nước.


4. Giá máy bay phun thuốc trừ sâu PG40 không người lái

  • Tiền mặt có khuyến mãi: Thanh toán trước  40% giá trị đơn hàng sau khi kí hợp đồng. Sau 30 ngày thanh toán 60% còn lại.
  • Bán trả góp: Thanh toán một phần giá trị đơn hàng sau khi kí hợp đồng và trước khi nhận máy. Thanh toán phần còn lại theo chính sách trả chậm trong 12 tháng với lãi suất 0% (trả đều hàng tháng)
  • Liên kết đầu tư: Khi khách hàng mua máy đầu tiên sẽ được mua một máy thanh toán 100%. Khi khách mua máy thứ hai, khách hàng trả 30% và Bani Global sẽ hỗ trợ 70%. Chi phí vận hành khách hàng chi và trả hàng tháng. Lợi nhuận hàng tháng chia đều theo thỏa thuận.
  • Liên kết ngân hàng: Khách hàng đăng ký vay vốn qua ngân hàng để mua máy. Bani Global sẽ hỗ trợ 100% lãi suất cho khách hàng trong 12 tháng. Sau 12 tháng, khách hàng tiếp tục thanh toán phần gốc và lãi cho  ngân hàng đã liên kết.

>> Xem thêm: Chính sách hỗ trợ khách hàng tại Công ty cổ phần BANI GLOBAL tại đây.