SEO hiệu quả với lượng user vào web lớn từ FACESEO.vn

SEO hiệu quả với lượng user vào web lớn từ FACESEO.vn Dự án Căn hộ Merry Land

Hotline 0931342229

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2022

SEO hiệu quả với lượng user vào web lớn từ FACESEO.vn

 Tăng Traffic user an toàn hiệu quả từ Faceseo.vn - Giá phí 500k/năm. Hệ thống Faceseo giúp anh em kiếm kha khá lượng Traffic user (Lượng search từ google). Link trần, link google đều wiew được hết nha. 

 Hôm nay mình xin giới thiệu với anh em công cụ hỗ trợ tăng traffic user seo top google uy tín hiệu quả top nhanh chóng. Chỉ sau một tuần mình đã thấy kết quả thay đổi rõ rệt. Tuần trước mình mới wiew "Lộc Nam Hill" không thấy top đâu giờ lên được top 4 rồi nhé. 

User Traffic từ faceseo hoạt động sôi nổi, tích cực anh chị có thể vào đây wiew nhé. Cảm ơn đã tham gia và hoạt động Faceseo nhé Member. Faceseo ra đời cách đây được 9 năm tức tròn 9 tuổi rồi. Anh chị em sử dụng Faceseo thấy hiệu quả và ổn áp để đặt link và câu view.

Dịch vụ tăng traffic user an toàn hiệu quả

Faceseo.vn là trang web được phát triển và sáng lập bởi CEO Linh Nguyễn – Giáo sư đào tạo SEO top google uy tín về mảng BĐS tốt nhất hiện nay. Faceseo là hệ thống tâm huyết nhất của anh, mỗi ngày anh em đều mần mò và phát triển bởi đội ngũ code tinh nhuệ bật nhất hàng đầu Việt Nam.

1. FACESEO LÀ GÌ? HỆ THỐNG TĂNG TRAFFIC USER NGÀY CÀNG LỚN MẠNH


Faceseo.vn là hệ thống Tăng traffic user(wiew link thật) tốt nhất và nhanh nhất hiện nay. Một ngày bạn có thể nhận hơn 1000 wiew, nhanh chóng. Người wiew hoàn toàn thật 100%, bạn cũng là 1 thành viên user khi tham gia vào faceseo.

Muốn sử dụng hệ thống thì bạn chỉ cần đóng 500k thì có thể sử dụng trong vòng 1 năm. Tính ra thì chỉ có 1.5k/ ngày bằng bạn đi mua 1 user 60 giây.

Faceseo là hệ thống tăng traffic user đa tầng (2 – 3 tầng), rất tốt cho seo. Khi bạn sử dịch vụ khác hay mua traffic user sẽ không được view tầng 2 hay tầng 3 đâu.

Vì vậy Facseo đang được đông đảo cộng đồng SEOer, những anh chị có web ưa chuộng. Và là sản phẩm wiew link ưu thích nhất của anh em làm SEO.

2. FACESEO.VN TĂNG TRAFFIC USER LÀ XU HƯỚNG SEO VỮNG MẠNH NHẤT 2022 – 2033


Faceseo.vn tăng traffic user là xu hướng seo vững mạnh nhất 2022 – 2030. Nói tới seo thì mình phân ra làm 4 phân đoạn chính như sau:

SEO ONPAGE: Làm ra cái web thì cũng phải biết nó đã chuẩn seo chưa nha. Đổ 10 củ làm cái web mà không biết chuẩn seo hay không thì phí tiền, hay sau này muốn sửa hỏi thằng kỹ thuật thì có thể bạn tốn thêm 1 mớ tiền nữa. Thôi thì đi học seo ở thầy Linh Nguyễn 1 khóa, hay dạo quanh kiếm chỗ nào để học cũng được để có kiến thức rồi mới về làm web, làm seo. SEO onpage thì bạn có thể lên mạng tìm hiểu, lụm lặt kiến thức nhé. Nói thêm ở đây chắc hết 1 ngày còn chưa xong.

NỘI DUNG: khi ra từ khóa seo bạn cần chọn 1 link và lên bài cần seo. Chất lượng của bài viết và yếu tố google ưu tiên nhất hiện nay là độ unique, viết bài vừa chuẩn seo, vừa không giống ai, phải có sự khác biệt với các bài khác 100%. Giới thiệu anh Phạm Ngọc Tân, admin reviewdatnen.com anh này viết bài giỏi lắm, 1 ngày có thể viết lên tới mười mấy bài nhé. Bạn làm được không chứ mình thì thua. Nhưng khi anh đã viết bài nào thì lên top bài đó. Trang không có 1 backlink bên ngoài đâu nha, nhưng viết bài nào lên top bài đó, dù bài viết chắc chưa được 1000 chữ. Lý do tại sao chỉ viết bài mà lên top? Anh có bí kíp nào không? Ảnh nói đã đưa cho em xem hết rồi, có gì đâu mà giấu giếm. Thực sự nhìn vào trang ảnh cũng bình thường như bao trang khác, được cái Schema FAQ hơi mạnh tí. Chủ yếu là khả năng viết bài của anh khá tinh tế và linh động, luôn tạo bài viết mới nhất sáng tạo. Tự sáng tác viết chứ không copy của ai.

SEO OFFPAGE(BACKLINK ĐỔ VỀ): backlink chất lượng từ các site liên quan, hay chính link từ trang của mình, mua GP, đi link sidebar, PBN, chỗ nào cho đặt link chất lượng thì đặt, nhưng hạn chế những trang có nội dung xấu, hay bị cấm đừng chớ dại đặt link mình vào là ok. À quên thêm 1 bộ Profile nữa chứ.

TĂNG TRAFFIC USER: bước cuối cùng của seoer là tìm kiếm một lượng traffic đổ về. chỉ cần có lượng traffic user đổ về nhiều và ổn định thì lên top cực kì nhanh.

Lặng lẽ chờ đợi ngày google cho lên top thôi. Làm SEO cũng cả một quá trình dài, mất từ 1 – 6 tháng, đừng vội lên top sớm (dục tốc bất đạt).

3. LỢI ÍCH MÀ FACESEO MANG LẠI CHO CỘNG ĐỒNG

Đã làm seo thì phải biết Faceseo câu này các bạn nghe có quen không, Mình thấy rất quen luôn, châm ngôn của Faceseo chúng mình đó nhé. Vì sao Faceseo có phản ứng tích cực từ Faceseo hay lý do và lợi ích Tăng Traffic user từ Faceseo là gì?
Có rất nhiều hữu ích khác nhau như: 
  • Tăng Traffic user với số lượng lớn mỗi ngày. 
  • Có thể review được nhiều link.
  • Lượng wiew mình có thể kiểm soát bằng mắt thường nhanh chóng và dễ dàng, không cần cài đặt code.
  • Hệ thống treo link và wiew cho mình nhiệt tình.

4. THỜI GIAN WIEW FACESEO BAO LÂU LÊN TOP:

Thời gian wiew trên Faceseo bao lâu thì lên top thì mình nói một tí cho các bạn hiểu. Tùy vào từ khóa khó hay dễ mà đi link đi wiew cho thích hợp, traffic user khi mới lên trang 3 - 4 thì wiew hơi ít, tầm ngày 30 - 40 wiew, khi đã lên trang 1 - 2 thì bắt đi lấy traffic user nhiều hơn vì người dùng dễ dàng nhìn thấy website của bạn hơn. Nên chạy này 100 - 300 wiew cũng ok. 
Thời gian bao lâu lên top thì tùy vào từ khóa và cách chạy link của các bạn nữa. Nhiều khi nó ảnh hưởng tới yếu tố con người. 
Mình mới wiew 1 tuần từ khóa đã lên top cho mình rồi. Mừng ghê. Biết là từ khóa dễ nhưng mà cũng vui. từ khóa khó thì cũng cần có nhiều thời gian hơn nữa nhé... giục tốc bất đạt, chậm mà chắn chắn lâu dài. 
5. KẾT LUẬN: 
FACESEO.VN là hệ thống đáng để sử dụng. Hiện nay hiện thống thu tiền 500k/ năm bạn đóng tiền và sử dụng nhiệt tình nhé. Ủng hộ admin tiền mua server, bảo trì hệ thống bền vững lâu dài. Chúc các bạn lên top sớm với hệ thống Faceseo. Link sử dụng Faceseo: Faceseo.vn

Tư vấn hỗ trợ Faceseo: 0388809015